Hỗ trợ
Khách hàng quan tâm và đặt mua sản phẩm thông qua Website chính thức của công ty, fanpage, hotline... Khi chúng tôi tiếp nhận đơn hàng thành công:
- Đối với khách hàng tại khu vực thành phố HCM và các tỉnh thành lân cận, công ty chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Khách hàng nghiệm thu và sẽ thanh toán tiền hàng cho nhân viên tại chỗ theo giá trị đơn hàng.
- Đối với khách hàng ở ngoài khu vực TP. HCM, sau khi tiếp nhận đơn hàng, quý khách sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng, công ty sẽ gửi hàng theo yêu cầu của quý khách. Cước vận chuyển hàng hóa từ TP. HCM về khu vực quý khách yêu cầu, khách hàng thỏa thuận và thanh toán với đơn vị vận chuyển, công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm số tiền cước phát sinh đó.
- Quý khách khi nhận được hàng kiểm tra các linh kiện kèm theo đơn hàng. Trong trường hợp không đủ hoặc không đúng số lượng theo như đơn hàng đặt ban đầu, quý khách vui lòng phản hồi về công ty để được bổ sung các món hàng còn thiếu.
- Trường hợp quý khách không hài lòng với sản phẩm, trong vòng 7 ngày nhận hàng, quý khách có thể yêu cầu đổi sản phẩm khác, hoặc trả lại công ty. Lưu ý sản phẩm đổi trả là sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, công ty sẽ không tính phí, các sản phẩm không bị lỗi, công ty sẽ tính phí đổi trả từ 10 -30% giá trị sản phẩm như giá trên hóa đơn giao hàng.
Rất mong được sự quan tâm và hợp tác của quý khách.